ซื้อเลย

ดูผลิตภัณฑ์อื่น

วิธีทำ “สปาเกตตีพะแนงเนื้อ” เมนูแกงหอมเครื่องพะแนง รสเข้มข้นสไตล์ไทย

Back
MEDIA Post : 01.01.1970   |   3057
 
ถ้าพูดถึงอาหารไทยก็ต้องนึกถึงเมนูประเภท “แกง” เป็นอันดับต้น ๆ ใช่ไหมคะ ? ด้วยเครื่องแกงหลากหลายชนิดที่ให้กลิ่นหอมกับอาหาร เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร วันนี้แม่หญิงแพรวาเลยจะพาเพื่อน ๆ เข้าครัวทำเมนูแกงกัน แต่จะมาทำแกงแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ แต่น แตน แต๊น! ขอนำเสนอนี่เลยค่ะ “สปาเกตตีพะแนงเนื้อ” เมนูแกงที่ทำง่ายภายใน 15 นาที หอมกลิ่นพะแนงเพราะมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง เครื่องแกงพะแนงพร้อมกะทิผง และเครื่องเทศอบแห้ง Lazy Set ตราแม่ประนอม เครื่องแกงกึ่งสำเร็จรูปพร้อมปรุงแบบใหม่ ที่ไม่ต้องปรุงเพิ่ม ช่วยให้การเข้าครัวเป็นเรื่องง่ายและสนุกมากขึ้น ประหยัดเวลาแถมยังได้รสชาติจัดจ้านถึงเครื่องแกงพะแนงเหมือนรับประทานในร้านดัง ถ้าอยากรู้ว่าทำอย่างไร รีบตามแม่หญิงมาเข้าครัวพร้อมกันเลยจ้า!
 
 
วัตถุดิบ
 
1. เครื่องแกงพะแนงพร้อมกะทิผง และเครื่องเทศอบแห้ง Lazy Set ตราแม่ประนอม 1 เซ็ท
2. น้ำอุ่น 1 ถ้วยตวง 
3. เส้นสปาเกตตี 150 กรัม 
4. เกลือ 1 ช้อนชา
5. น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ 
6. เนื้อสไลซ์ 200 กรัม 
7. ใบโหระพา ¼ ถ้วยตวง 
8. พริกชี้ฟ้าแดง 3 ช้อนโต๊ะ  
 
วิธีทำ
STEP 1 : ลวกเส้นสปาเกตตี
- ตั้งหม้อใส่น้ำเปิดไฟ ใส่เกลือ รอให้น้ำเดือดแล้วลวกเส้นสปาเกตตี 7 นาที แล้วตักขึ้นให้สะเด็ดน้ำ
- นำเส้นสปาเกตตี คลุกเคล้ากับน้ำมันมะกอกให้เส้นไม่พันกัน 
     
 
 
STEP 2 : ผัดสปาเกตตีพะแนง
- ใช้เครื่องแกงพะแนงพร้อมกะทิผง และเครื่องเทศอบแห้ง Lazy Set ตราแม่ประนอม โดยนำกะทิผงในเซ็ทผสมกับน้ำอุ่น คนให้ละลาย เตรียมไว้
- ตั้งกระทะโดยใช้ไฟกลางใส่ เครื่องแกงพะแนง ตราแม่ประนอม
- ค่อย ๆ ใส่กะทิที่เตรียมไว้ ผัดให้เข้ากันจนมีกลิ่นหอมแล้วใส่เนื้อสไลซ์ ผัดให้เนื้อสุก
- หลังจากนั้นใส่เส้นสปาเกตตี คลุกเคล้าให้เข้ากัน 
     
 
 
STEP 3 : ใส่เครื่องเทศอบแห้ง แล้วจัดเสิร์ฟ
- ใส่เครื่องเทศอบแห้งที่มีมาในเซ็ท เครื่องแกงพะแนง Lazy Set ตามด้วยใบโหระพา และพริกชี้ฟ้าแดง ผัดให้เข้ากันแล้วยกออกจากเตา
- ตักใส่จาน ตกแต่งด้วยใบโหระพาให้สวยงาม พร้อมจัดเสิร์ฟ 
     
 

เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะกับ “สปาเกตตีพะแนงเนื้อ”เมนูแกงเส้นคลุกเคล้าเครื่องแกงพะแนงหอม ๆ รสเข้มข้นตามแบบต้นตำรับไทยแถมยังทำง่ายภายในเวลา 15 นาทีอีกด้วย จานนี้ต้องขอขอบคุณตัวช่วยพิเศษอย่าง เครื่องแกงพะแนงพร้อมกะทิผง และเครื่องเทศอบแห้ง Lazy Set ตราแม่ประนอม เพียงแค่แกะซองก็สามารถใช้ทำแกงพะแนงได้ทุกชนิดสะดวกโดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม รสชาติดีเหมือนต้นตำรับทั้งยังผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปราศจากสี สารปรุงแต่ง ไม่ใส่ผงชูรส และวัตถุกันเสียแถมยังทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่าย และสนุก ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจซื้อ  เครื่องแกงพะแนงพร้อมกะทิผง และเครื่องเทศอบแห้ง Lazy Set ตราแม่ประนอม สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำ หรือที่ร้านแฟลกชิพสโตร์แม่ประนอม ณ เมืองสุขสยาม ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น G และช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ที่ Inbox Facebook : Maepranom , Line : @maepranombrand ได้เลยจ้า! 

เครื่องแกงพะแนง ตราแม่ประนอม 

 

เครื่องแกงพะแนง ตราแม่ประนอม 

 

系统暂停使用,正在维护中。